Mô tả công việc

1. Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn
theo đúng số lượng được phân bổ.
2. Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng.
3. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
4. Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
5. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ từ THPT trở lên
2. Giao tiếp, thuyết phục tốt
3. Kiên trì, Quyết liệt
4. Tuân thủ và Nguyên tắc trong công việc.
5. Sức khoẻ tốt, Giọng nói rõ ràng / dễ nghe
6. Chấp nhận làm ngoài giờ khi Công ty yêu cầu (Bao gồm chủ nhật).
7. Thời gian làm việc của Công ty: Thứ hai đến thứ bảy: 8h-17h15.
8. Do công ty ở quận 7 Phú Mỹ Hưng nên đề nghị những ứng cử viên đáp ứng những yêu
cầu nêu trên và ở vị trí thuận tiện để làm việc lâu dài mới gửi hồ sơ ứng tuyển.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 4.500.000 + Thưởng theo hiệu quả công việc KPI (từ 1.500.000 đ – 6.000.000 đ)
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Hàng năm được đi du lịch trong và ngoài nước.
- Quyền lợi khác được hưởng:
+ Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh.
+ Thưởng hấp dẫn nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, quý, năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 0
Logo Công ty TNHH Plutus Financial Công ty TNHH Plutus Financial
Lầu 7, tòa nhà IMV, số 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại
Công ty TNHH Plutus Financial
Nộp đơn